มิเชล กรูทูอิเซน จะครอบครองตำแหน่งประธาน KSA ในเดือนกรกฎาคม

ในเดือนตุลาคม หน่วยงานการพนันเนเธอร์แลนด์ ผู้มีอำนาจเกมแคนซ์ (KSA) ประกาศว่าจะค้นหาประธานใหม่หลังจาก เรเน่ จันเซน ยืนยันแผนการของเขาที่จะออกจากองค์กรหลายเดือนผ่านไปนับตั้งแต่นั้นมาและหน่วยงานกำกับดูแลการพนันพึ่งจะยืนยันว่า เจอผู้สืบทอดตำแหน่งประธานกรรมการ.KSA เปิดเปิดเผยว่าได้เลือก มิเชล กรูทูอิเซนเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์หลายทศวรรษ สำหรับบทบาทประธานคณะกรรมการบริษัท

ถึงแม้การประกาศจะมาเมื่อเร็วๆนี้ แต่ก็มีสองสามเดือนก่อนที่ Groothuizen จะสวมบทบาทบาทใหม่กับ KSAหน่วยงานกำกับดูแลการพนันเปิดเปิดเผยว่า การแต่งตั้งประธานใหม่มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2024.Groothuizen นำความรู้ที่กว้างขวาง คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ และความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการพนันของดัตช์

ตลอดอาชีพของเขา Groothuizen

มีบทบาทสำคัญใน การจัดตั้ง KSA.เขากล่าวว่านี่เป็นหนึ่งในงานมากมายของเขาเมื่อประมาณ 15 ปีที่แล้ว “ความรักเก่าไม่เคยตายตั้งแต่ปี 2007 เป็นต้นไป ในฐานะผู้อำนวยการนโยบาย ฉันรับผิดชอบในเอกสารการพนันหนึ่งในภารกิจของฉันคือการก่อตั้งหน่วยงานการเล่นเกมเราประสบความสำเร็จใน ปี 2012” อธิบาย ประธานที่กำลังจะมาถึงของ KSA

Groothuizen กล่าวว่าในขณะที่เขาเข้าร่วมในการจัดตั้งกฎหมายการพนันที่มีประสิทธิภาพ กระบวนการที่ซับซ้อนนั้นใช้เวลาเกือบ 10 ปี“ตอนนั้นฉันหายไปมานานแล้วแต่ฉันมีความรู้สึกว่ามันเป็นความท้าทายที่ยอดเยี่ยมในเวลานี้เพื่อให้แน่ใจว่าการพนันที่ปลอดภัยในลักษณะที่รับผิดชอบต่อสังคมและเพื่อต่อสู้กับผลกระทบได้แก่การติดการพนัน” เขากล่าวเสริม

ประธานคนใหม่นำประสบการณ์ที่สำคัญ

ตลอดอาชีพที่กว้างขวางของเขา Groothuizen สะสมความทราบที่สำคัญและความสามารถที่หลากหลาย.เดี๋ยวนี้เขาดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการของ บริการสถลาบันตุลาการาชการก่อนหน้านั้น กรูทูอิเซนเป็นผู้อำนวยการทั่วไปกับ สถาบันนิติเวชจิตเวชเนเธอร์แลนด์.ดำรงตำแหน่งงานวิชาชีพของเขารวมถึงบทบาทกรรมการและผู้อำนวยการนโยบายที่ ฟีซ กับฝ่ายบริหารของกระทรวงยุติธรรมและความมั่นคง

เมื่อเร็วๆนี้ปู่ย่าตายายที่มีหลานชายยังไม่บรรลุนิติภาวะพนัน 162,000 ยูโร ยื่นฟ้องคดีการเรียกร้องทางกฎหมายที่กำหนดเป้าหมาย บิเนกอล กับโจทก์กล่าวหาบริษัทการพนัน ไม่ได้แทรกแซงเมื่อวัยรุ่นใช้เวลาหลายแสนคน.หากว่าการสูญเสียทั้งหมดจะอยู่ในสนามบอลพาร์กครึ่งล้านยูโร แต่เดิมพันเพียงแต่ 162,000 ยูโรกับ Bingoal

Theme: Elation by Kaira.
Cape Town, South Africa